• Hotline: 0907 190 426 - 0915 484 049

Kỹ năng

Nếu chỉ có kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn mà thiếu đi những kỹ năng mềm hỗ trợ công việc chắc chắn con đường đến thành công của bạn sẽ khá khó khăn. Những kỹ năng chia sẻ sẽ giúp bạn quản lý tốt công việc cũng như cuộc sống của mình để thành công dễ dàng hơn.

Những nguyên tắc vẽ nên chân dung nhà lãnh đạo lý tưởng

Đã có rất nhiều so sánh trước đây về sự khác nhau giữa người quản lý và nhà lãnh đạo. Tuy nhiên không có một chuẩn mực cụ thể nào bởi tùy theo từng loại hình doanh nghiệp và môi trường làm việc mà các nhà lãnh đạo có trách nhiệm

Tầm quan trọng của thái độ trong công việc

Khác với kiến thức chuyên môn hay kinh nghiệm, thái độ làm việc đòi hỏi mỗi người phải liên tục làm mới bản thân một cách tích cực theo môi trường công việc thực tế. Bởi trong thang điểm năng lực, nếu kiến thức và kỹ năng chỉ

Bài toán chống lãng phí trong quản lý doanh nghiệp

Đôi khi việc tăng lợi nhuận sau thuế cho doanh nghiệp mỗi năm không phải nhờ việc tăng doanh số mà thông qua việc tiết kiệm các chi phí quản lý và điều hành doanh nghiệp. Đặc biệt trong giai đoạn khó khăn của kinh tế do đại dịch, việc

Xoa dịu khách hàng đang tức giận – Kỹ năng cần có của CCO

“Khách hàng là thượng đế” vẫn là quan điểm chung của nhiều doanh nghiệp tại thời điểm hiện tại. Và để phát triển nhận diện thương hiệu và cạnh tranh với đối thủ, các công ty luôn hướng đến việc xây dựng khách hàng trung thành.

Contact Me on Zalo