• Hotline: 0907 190 426 - 0915 484 049

Quản trị Doanh nghiệp

Tầm quan trọng của thái độ trong công việc

Khác với kiến thức chuyên môn hay kinh nghiệm, thái độ làm việc đòi hỏi mỗi người phải liên tục làm mới bản thân một cách tích cực theo môi trường công việc thực tế. Bởi trong thang điểm năng lực, nếu kiến thức và kỹ năng chỉ

Các phương thức gọi vốn cho doanh nghiệp

Các doanh nghiệp trong quá trình mở rộng quy mô hoặc các doanh nghiệp khởi nghiệp thường có nhu cầu mở rộng và đa dạng nguồn vốn. Ý tưởng kinh doanh hoặc mở rộng có tốt đến đâu nhưng nếu không có nguồn vốn hợp lý thì cũng không thể

Bài toán chống lãng phí trong quản lý doanh nghiệp

Đôi khi việc tăng lợi nhuận sau thuế cho doanh nghiệp mỗi năm không phải nhờ việc tăng doanh số mà thông qua việc tiết kiệm các chi phí quản lý và điều hành doanh nghiệp. Đặc biệt trong giai đoạn khó khăn của kinh tế do đại dịch, việc

Xoa dịu khách hàng đang tức giận – Kỹ năng cần có của CCO

“Khách hàng là thượng đế” vẫn là quan điểm chung của nhiều doanh nghiệp tại thời điểm hiện tại. Và để phát triển nhận diện thương hiệu và cạnh tranh với đối thủ, các công ty luôn hướng đến việc xây dựng khách hàng trung thành.

Các bước để xây dựng một doanh nghiệp khỏe mạnh

Dù là doanh nghiệp khởi nghiệp hay đã phát triển trong một thời gian thì việc giữ vững và đảm bảo cho sự phát triển là bài toán cần tìm lời giải. Có không ít công ty gặp khó khăn trong việc duy trì doanh thu và định hướng mở rộng. Nguyên

Tầm quan trọng của việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Một trong những yếu tố giúp giữ chân nhân viên giỏi ngày nay chính là việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp được hình thành và phát triển song song với quá trình phát triển của doanh nghiệp. Việc xây dựng này giúp các công

Contact Me on Zalo