Với xu thế hội nhập kinh tế mạnh mẽ như hiện nay, các doanh nghiệp sẽ ngày càng mở rộng quy mô phát triển hơn. Điều này đồng nghĩa với việc quản lý nguồn vốn và tìm các nhà đầu tư đóng vai trò then chốt. Không giống như các bộ
Khách hàng là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Mọi yếu tố liên quan đến sự quan tâm và phản hồi, những mong đợi của khách hàng đều hỗ trợ cho sự phát triển của doanh nghiệp. Và để tạo dựng mối quan hệ đó, vai trò của
Truyền thông ra đời đã mang lại nhiều lợi ích giúp doanh nghiệp quảng bá và giới thiệu đến nhiều khách hàng tiềm năng và tăng nhận diện thương hiệu. Tuy nhiên đây cũng là “con dao hai lưỡi” khi có khủng hoảng xảy ra. Khủng hoảng
Theo báo cáo về năng lực cạnh tranh toàn cầu, Việt Nam xếp thứ 84/137 quốc gia về kỹ năng sinh viên tốt nghiệp đại học và xếp thứ 79/134 về năng lực đổi mới sáng tạo. Kết quả này cho thấy năng lực của lao động Việt Nam đứng khá
Giám đốc Kinh doanh luôn giữ một vị trí quan trọng trong việc phát triển, thúc đẩy doanh thu cho doanh nghiệp và chăm sóc khách hàng mục tiêu. Vì vậy để trở thành một Giám đốc Kinh doanh, bạn phải nỗ lực trang bị kỹ năng và trau dồi kinh
Mặc dù lý do chính để một người tìm kiếm công việc là bởi họ cần phải đáp ứng các nhu cầu về tài chính cho cuộc sống của cá nhân và gia đình. Tuy nhiên, ngày nay, người lao động có xu hướng tìm kiếm yêu cầu cao hơn ở công ty họ
Cùng với giai đoạn bùng nổ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, các hệ thống quản trị cũng như sản xuất đều có bước chuyển mình đáng kể, bao gồm cả marketing. Những thay đổi này phần nhiều mang đến nhiều điểm tích cực cho hoạt
Trong thời kỳ phát triển không ngừng của kỷ nguyên số 4.0, các hoạt động Marketing của doanh nghiệp đòi hỏi sự chuyển đổi từ phương thức Marketing truyền thống sang Marketing tích hợp thời công nghệ số. Điều này đã tạo ra nhiều thách
Trải qua lịch sử phát triển với 04 cuộc cách mạng công nghiệp, mỗi thời kỳ lại cho chúng ta nhận được giá trị hỗ trợ sự phát triển của nhân loại. Cùng với cuộc cách mạng này, các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển thì họ
Trong hoạt động kinh doanh, ngoài những thành công được thể hiện qua những con số lợi nhuận, các doanh nghiệp luôn phải đối mặt với nhiều dạng rủi ro có thể xảy ra. Những rủi ro bao gồm cả những vấn đề dự đoán trước được và không