Mục đích tổ chức
Các hoạt động kinh doanh hiện nay đang diễn ra trong một thế giới phẳng, nơi mà các doanh nghiệp đều có cơ hội quảng bá thương hiệu, cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng thông qua hệ thống logistics và các nền tảng kinh doanh trực tuyến.
Bên cạnh đó, sự bùng nổ số lượng người tiêu dùng mua hàng trên các nền tảng thương mại điện tử từ thời điểm bùng phát dịch Covid-19 đến nay đã mang đến cho các doanh nghiệp không ít hướng đi mới để khắc phục thiệt hại, mở rộng cơ hội kinh doanh và đẩy nhanh tiến trình cung cấp sản phẩm đến với khách hàng.
Tuy nhiên, không ít nhà quản lý đang gặp những khó khăn đáng kể trong việc quản trị hoạt động các kênh phân phối khi vướng phải những trở ngại thực tế làm giảm hiệu quả kinh doanh.
Nhằm giúp các nhà quản lý có những thông tin và giải pháp thực tế cho những vấn đề “hot” xoay quanh chủ đề về tối ưu kênh phân phối, IABM tổ chức buổi học trải nghiệm chuyên đề: “QUẢN TRỊ VÀ TỐI ƯU HÓA KÊNH PHÂN PHỐI HẬU COVID-19” với sự chia sẻ của Tiến Sĩ Nguyễn Lê Thái Hòa – giảng viên có nhiều kinh nghiệm thực tế về lĩnh vực Chuỗi cung ứng và Marketing tích hợp.
Đối tượng tham gia
- Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp
- Các chủ doanh nghiệp
- Những người quan tâm đến marketing, kinh doanh
Nội dung chương trình
Nội dung lớp học bao gồm:
- Tìm hiểu về chiến lược kênh phân phối
- Cách thức thiết kế kênh phân phối
- Phương pháp quản trị kênh phân phối
- Quản trị bán lẻ và thương mại điện tử
Ngoài những kiến thức và kỹ năng thực tế được tích lũy qua buổi học trải nghiệm, IABM còn có những phần học bổng giá trị dành riêng cho các anh/chị khi đăng ký các khóa học.