Mục đích tổ chức
Trong thời đại 4.0, nhất là sau dịch Covid-19, sự thay đổi của xã hội đã tạo nên những xu hướng việc làm mới, mở ra nhiều cơ hội hơn cho người lao động. Đơn cử như các bạn trẻ hiện nay đã chuyển sang các công việc tự do (freelancer) nhiều hơn nhờ vào sự phát triển của công nghệ và vấn đề làm việc từ xa đã trở nên quen thuộc. Điều này làm bài toán thu hút và giữ chân nhân tài của các doanh nghiệp ngày càng khó hơn.
Thực tế hiện nay cũng cho thấy, để nhân viên an tâm gắn bó lâu dài với doanh nghiệp, ngoài mức lương, đãi ngộ tốt thì sự trải nghiệm và cảm xúc của họ là những yếu tố cần được xem trọng. Chính vì thế, những chủ đề về hành trình trải nghiệm nhân viên ngày càng được quan tâm hơn tại các doanh nghiệp.
Vậy, doanh nghiệp và các nhà lãnh đạo cần làm gì để xây dựng hành trình trải nghiệm giúp nhân viên cảm thấy an tâm, tin tưởng để cống hiến và gắn bó lâu dài?
Cùng IABM tham gia buổi học trải nghiệm với chuyên đề: “XÂY DỰNG HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM NHÂN VIÊN ĐỂ THU HÚT & GIỮ CHÂN NHÂN TÀI” và tìm hiểu những thông tin giá trị nhất từ những kinh nghiệm thực chiến của Thạc sĩ Lê Hồng Phúc – Chủ tịch Câu lạc bộ Nhân sự Việt Nam.
Đối tượng tham gia
- Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp
- Các chủ doanh nghiệp
- Những người quan tâm đến marketing, kinh doanh
Nội dung chương trình
Nội dung chính của buổi học:
- Tìm hiểu về hành trình trải nghiệm nhân viên
- Phân tích các điểm chạm trong vòng đời nhân viên
- Những trải nghiệm của nhân viên có vai trò thế nào để giúp doanh nghiệp thu hút và giữ chân nhân tài?
- Phương pháp xây dựng hành trình trải nghiệm nhân viên trong thời đại số và hậu Covid-19