Trong thời kỳ phát triển không ngừng của kỷ nguyên số 4.0, các hoạt động Marketing của doanh nghiệp đòi hỏi sự chuyển đổi từ phương thức Marketing truyền thống sang Marketing tích hợp thời công nghệ số. Điều này đã tạo ra nhiều thách thức đối với doanh nghiệp và đặc biệt là Giám đốc Marketing trong việc kết nối với khách hàng tiềm năng. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để xây dựng niềm tin của khách hàng khi họ càng ngày càng “khó tính” trong việc ra quyết định mua hàng. Đây chính là một trong những bài toán của doanh nghiệp về cách thức tiếp cận với khách hàng trong thời đại số.
Điều này càng khẳng định rõ vai trò của CMO – Giám đốc Marketing trong việc quản lý doanh nghiệp, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và dẫn dắt thị trường trong thị phần miếng bánh được chia sẻ ngày càng nhiều. Hiểu được những thách thức mà các doanh nghiệp phải đối mặt, khóa học CMO – Giám đốc Marketing tại IABM giúp học viên tạo ra nhiều lợi thế trên con đường sự nghiệp cũng như hỗ trợ hoạt động của doanh nghiệp hiệu quả.
Củng cố kiến thức nền về Marketing
Ngoài yếu tố sáng tạo và thích nghi với sự thay đổi của thị trường, kiến thức nền luôn là kim chỉ nam giúp các kế hoạch Marketing bám sát được mục tiêu doanh nghiệp. Đối với một giám đốc Marketing, việc hiểu rõ và vận dụng hiệu quả các kiến thức này sẽ giúp doanh nghiệp đi đúng hướng và định vị được thị trường mục tiêu. Các kiến thức cơ bản trong khóa học bao gồm: hình ảnh của một Giám đốc Marketing, phương thức nghiên cứu thị trường, phân khúc thị trường mục tiêu, xây dựng các chiến lược thương hiệu,…
Cập nhật kiến thức thực tế mới
Ngoài những giá trị cốt lõi, việc cập nhật những xu thế mới bao gồm các kênh tiếp cận đến khách hàng đóng vai trò quan trọng không kém giúp doanh nghiệp không bị đi lùi với thị trường. Khóa học CMO – Giám đốc Marketing cung cấp cho học viên những ví dụ thực tế về cách thức Marketing thời đại công nghệ số mà các doanh nghiệp đang áp dụng hiệu quả. Đồng thời, với những kiến thức và kinh nghiệm từ các giảng viên, mỗi chuyên đề trong khóa học sẽ giúp học viên cập nhật những thay đổi quan trọng trong xu thế thị trường, những ví dụ điển hình của doanh nghiệp phát sinh trong thực tế… Đây sẽ là kho kinh nghiệm không nhỏ giúp học viên tránh khỏi những vấn đề có thể phát sinh hoặc dễ dàng tìm ra phương án giải quyết trong doanh nghiệp của mình.
Đặc biệt trong khóa học này, học viên sẽ được ứng dụng xây dựng một dự án thực tế, để từ đó có những đánh giá đúng về hiệu quả trong việc áp dụng các kiến thức đã học.
Cơ hội kết nối thành công
Các học viên tham gia khóa học đều là những nhà quản trị, những người đã và đang trực tiếp áp dụng kiến thức marketing trong thực tiễn doanh nghiệp. Tham gia khóa học giúp học viên xây dựng được cộng đồng những người quan tâm đến cùng một lĩnh vực để có môi trường trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm của bản thân. Các hoạt động và các sự kiện trong khóa học là cơ hội để giảng viên và các học viên dễ dàng trao đổi và chia sẻ thẳng thắn về những bài học khó khăn hoặc các chiến dịch hiệu quả để từ đó gia tăng thêm nhiều kiến thức thực tế mới.
Nhu cầu được đào tạo bài bản các kiến thức về Marketing đang là xu thế tất yếu giúp doanh nghiệp không phải loay hoay tự tìm giải pháp cho những vấn đề tiếp cận khách hàng. Khóa học CMO – Giám đốc Marketing của IABM sẽ là chìa khóa giúp các doanh nghiệp mở ra cánh cửa tri thức và giúp các Giám đốc Marketing đạt được nhiều bước tiến lớn trong sự nghiệp. Liên hệ đăng ký tham gia Khóa học CMO – Giám đốc Marketing với IABM ngay hoặc tham khảo nội dung khóa học tại đây.