Bạn có biết?
Điều quan trọng nhất quyết định sự tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp là khách hàng và người tạo ra nguồn khách hàng, phát triển nguồn khách hàng cho doanh nghiệp chính là giám đốc kinh doanh hay còn gọi là CCO.
Công việc của CCO là quản lý và điều phối toàn bộ nguồn nhân lực và hoạt động liên quan đến khách hàng và tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Chính vì vậy, câu hỏi luôn được các CCO đặt ra là: làm thế nào để nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý đội ngũ tiếp thị và bán hàng một cách hiệu quả hơn nhằm đạt được mục tiêu chiến lược kinh doanh của bộ phận kinh doanh và của toàn doanh nghiệp?
Chương trình đào tạo CCO của IABM được thiết kế bởi các chuyên gia đầu ngành tại Viện Kế toán và Quản trị doanh nghiệp kết hợp cùng Hiệp hội các nhà quản lý Anh quốc (AMA) nhằm giúp các CCO của Việt Nam phát triển kỹ năng lãnh đạo, điều hành, quản lý và chiến lược kinh doanh; học hỏi phương pháp tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng của các doanh nhân nổi tiếng trên thế giới; hội nhập xu hướng mới trong việc xây dựng thương hiệu và marketing.
Tham gia khóa học CCO tại IABM ngay để học tập kinh nghiệm của các giảng viên cũng như chia sẻ bí quyết nghề nghiệp cùng các cộng sự.
Mục tiêu chương trình
Cung cấp cho học viên các kiến thức:
- Phát triển được kỹ năng lãnh đạo, điều hành, quản lý và chiến lược trong kinh doanh
- Nắm được cách tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả
- Hiểu được xu hướng mới trong việc xây dựng thương hiệu và Marketing
Chương trình đào tạo
STT | Chuyên đề | Số buổi | Số tiết |
1 | Chân dung CCO/CCO Portrait
|
1 | 4 |
2 | Pháp Luật Kinh Doanh/ Laws On Business
|
2 | 8 |
3 | Chiến Lược Kinh Doanh/ Business Strategy
|
4 | 16 |
4 | Phân tích thị trường và Kế hoạch bán hàng/Market Analysis & Business Planning
|
3 | 12 |
5 | Thiết lập & Quản lý hệ thống phân phối/ Setting & Distribution Management
|
3 | 12 |
6 | Xây Dựng & Triển Khai Chương Trình Khuyến Mãi/ Promotion
|
2 | 8 |
7 | Dịch vụ khách hàng/ Customer Service
|
2 | 8 |
8 | Marketing dành cho CCO/ Marketing for non-marketer-CCO
|
4 | 16 |
9 | Xây dựng bộ phận kinh doanh/ Set up Sales Department
|
3 | 12 |
10 | Quản lý con người và Phát triển đội ngũ/ HR Management And Team Development
|
3 | 12 |
11 | Huấn luyện và Đào tạo bán hàng/ Coaching And Training Sales Team
|
3 | 12 |
12 | Trao đổi kinh nghiệm với các Giám đốc kinh doanh/ CCO Talk | 1 | 4 |
13 | Thi tốt nghiệp/ Graduation Exam | 1 | 4 |
14 | Chuyên đề hội thảo với chuyên gia nước ngoài/ Seminar With Foreign Trainers | 1 | 4 |
15 | Lễ bế giảng và giao lưu/ Graduation Ceremony and Networking | 1 | 4 |
TỔNG CỘNG | 34 | 136 |
Đối tượng tham dự
- Giám đốc kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh, Phó phòng kinh doanh
- Giám đốc Marketing, Lãnh đạo, Giám đốc doanh nghiệp, Quản trị viên Marketing cao cấp, chuyên viên kinh doanh, Marketing, bán hàng.
- Các cấp quản lý, Giám đốc khu vực, Giám đốc chi nhánh, Giám đốc bán hàng trong và ngoài nước…
- Các Anh/Chị có hoài bão trở thành Giám đốc kinh doanh
Chứng chỉ
Sau khi hoàn tất khóa học CCO, học viên sẽ được cấp song song 02 chứng chỉ:
- Chứng chỉ do Hiệp hội các Nhà quản lý Anh Quốc (The Association Managers And Administrators) cấp
- Chứng chỉ do Viện Kế toán & Quản trị Doanh nghiệp cấp
Các học viên tốt nghiệp các khoá học CCO sẽ được khuyến khích, tạo điều kiện thuận lợi để học hỏi nâng cao kiến thức, có thể tham gia vào các dự án nghiên cứu khoa học của Viện.