• Hotline: 0907 190 426 - 0915 484 049

CCO – Giám đốc Kinh doanh

Thời lượng:
Lịch học:
Giờ học:
Điện thoại:
Di động:
Email:
Website:
3.5 tháng / 33 buổi
Tối 3, 5
18h00 - 21h00
(028) 3526.4972 - 3526.4973
0907 190 426
info@iabm.edu.vn
iabm.edu.vn

Học phí

15.000.000 VND

Bạn có biết?

Điều quan trọng nhất quyết định sự tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp là khách hàng và người tạo ra nguồn khách hàng, phát triển nguồn khách hàng cho doanh nghiệp chính là giám đốc kinh doanh hay còn gọi là CCO.

Công việc của CCO là quản lý và điều phối toàn bộ nguồn nhân lực và hoạt động liên quan đến khách hàng và tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Chính vì vậy, câu hỏi luôn được các CCO đặt ra là: làm thế nào để nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý đội ngũ tiếp thị và bán hàng một cách hiệu quả hơn nhằm đạt được mục tiêu chiến lược kinh doanh của bộ phận kinh doanh và của toàn doanh nghiệp?

Chương trình đào tạo CCO của IABM được thiết kế bởi các chuyên gia đầu ngành tại Viện Kế toán và Quản trị doanh nghiệp kết hợp cùng Hiệp hội các nhà quản lý Anh quốc (AMA) nhằm giúp các CCO của Việt Nam phát triển kỹ năng lãnh đạo, điều hành, quản lý và chiến lược kinh doanh; học hỏi phương pháp tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng của các doanh nhân nổi tiếng trên thế giới; hội nhập xu hướng mới trong việc xây dựng thương hiệu và marketing.

Tham gia khóa học CCO tại IABM ngay để học tập kinh nghiệm của các giảng viên cũng như chia sẻ bí quyết nghề nghiệp cùng các cộng sự.


Cung cấp cho học viên các kiến thức:

  • Phát triển được kỹ năng lãnh đạo, điều hành, quản lý và chiến lược trong kinh doanh
  • Nắm được cách tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả
  • Hiểu được xu hướng mới trong việc xây dựng thương hiệu và Marketing

STTChuyên đềSố buổiSố tiết
1

Chân dung CCO/CCO Portrait

  • Vị trí, vai trò, sứ mệnh, công việc của một CCO
  • Năng lực, tố chất, kiến thức, kinh nghiệm cần có của một CCO
  • Con đường và điều kiện cần có để trở thành một CCO chuyên nghiệp
14
2

Pháp Luật Kinh Doanh Dành Cho CCO/ Laws On Business For CCO

    • Hợp đồng Kinh doanh: Các nguyên tắc pháp lý cần lưu ý
    • Hạn chế rủi ro pháp lý trong kinh doanh
    • HĐ theo mẫu và Điều kiện giao dịch chung
    • Các phương thức giải quyết tranh chấp kinh doanh
    • Cạnh tranh và pháp luật về cạnh tranh
28
3

Chiến Lược Kinh Doanh/ Business Strategy

  • Hoạch định chiến lược

    • Phân tích môi trường bên ngoài gồm: Đối thủ, xu hướng, thị trường
    • Phân tích nội lực: Sảm phẩm, cơ cấu khách hàng như thế nào, quy tắc 80/20
    • Phân tích nguồn lực gồm: Cơ sở vật chất, tài chính, nhân sự, công nghệ
    • Thách thức chiến lược
    • Phân tích SWOT
    • Định hướng chiến lược
    • Bảng điểm cân bằng và KPI
  • Một số mẫu chiến lược kinh doanh tham khảo

416
4

Phân tích thị trường và Kế hoạch bán hàng/Market Analysis & Business Planning

  • Phân tích các chỉ số thị trường theo từng ngành hàng, từng giai đoạn.
  • Kết nối số liệu thị trường với chiến lược của doanh nghiệp
  • Lập kế hoạch kinh doanh theo từng giai đoạn của doanh nghiệp
  • Quản lý & điều chỉnh kế hoạch kinh doanh
312
5

Thiết lập & Quản lý hệ thống phân phối/ Setting & Distribution Management

  • Hiểu về hệ thống phân phối (ngành hàng tiêu dùng, ngành hàng công nghiệp và dịch vụ
  • Những nguyên tắc thiết yếu trong việc xây dựng hệ thống phân phối
312
6

Hỗ trợ thương mại/ Promotion

  • Những nguyên tắc cốt lõi trong hỗ trợ thương mại
  • Xây dựng chính sách hỗ trợ thương mại
28
7

Dịch vụ khách hàng/ Customer Service

  • Tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng
  • Khách hàng – bạn hàng – đối tác
  • Văn hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng
  • Chính sách hậu mãi
28
8

Marketing dành cho CCO/ Marketing for non-marketer-CCO

  • Mối quan hệ giữa tiếp thị và bán hàng
  • Thương hiệu và quản trị thương hiệu
  • Chiến lược Tiếp thị và quản trị tiếp thị
  • Quản trị Tiếp thị hạ tầng
  • Quản trị Tiếp thị thượng tầng
416
9

Xây dựng bộ phận kinh doanh/ Set up Sales Department

  • Xây dựng cơ cấu tổ chức bộ phận kinh doanh phù hợp với doanh nghiệp
  • Quy trình và các chính sách của bộ phận kinh doanh
  • KPI và Hệ thống báo cáo
312
10

Quản lý con người và Phát triển đội ngũ/ HR Management And Team Development

  • Phương pháp gây ảnh hưởng
  • Phân công phân nhiệm và giám sát thực hiện
  • Đánh giá và tạo động lực làm việc
  • Xây dựng và phát triển đội ngũ hiệu quả
  • Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội ngũ Sales
416
11

Huấn luyện và Đào tạo bán hàng/ Coaching And Training Sales Team

  • Huấn luyện và đào tạo nhân viên trong môi trường kinh doanh hiện nay
  • Quy trình và những nguyên tắc quan trọng thực tế huấn luyện đào tạo nhân viên bán hàng
  • Đánh giá, phản hồi kết quả huấn luyện và đào tạo
312
12

Trao đổi kinh nghiệm với các Giám đốc kinh doanh/ CCO Talk

14
13

Thi tốt nghiệp/ Graduation Exam

14
14

Chuyên đề hội thảo với chuyên gia nước ngoài/ Seminar With Foreign Trainers

14
15

Lễ bế giảng và giao lưu/ Graduation Ceremony and Networking

14

TỔNG CỘNG

35140

  • Giám đốc kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh, Phó phòng kinh doanh
  • Giám đốc Marketing, Lãnh đạo, Giám đốc doanh nghiệp, Quản trị viên Marketing cao cấp, chuyên viên kinh doanh, Marketing, bán hàng.
  • Các cấp quản lý, Giám đốc khu vực, Giám đốc chi nhánh, Giám đốc bán hàng trong và ngoài nước…
  • Các Anh/Chị có hoài vọng trở thành Giám đốc kinh doanh

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ được cấp song song 02 chứng chỉ:

  • Chứng chỉ do Hiệp Hội Các Nhà Quản Lý Anh Quốc (The Association Managers And Administrators) cấp
  • Chứng chỉ do Viện Kế Toán & Quản Trị Doanh Nghiệp cấp

Các học viên tốt nghiệp các khoá đào tạo CCO, CEO, CFO, CHRO sẽ được khuyến khích, tạo điều kiện thuận lợi để học hỏi nâng cao kiến thức, có thể tham gia vào các dự án nghiên cứu khoa học của Viện.


Chuyên gia Nguyễn Thanh Tùng

Giám đốc Khu vực Châu Á Thái Bình Dương về Điều hành và Sản xuất – Công ty Greystone Datasystem

Chuyên gia Nguyễn Duy Kha

Sales Capabilities Manager – Heineken Brewery Vietnam Co.,Ltd

Chuyên gia Lê Văn Hưng

Luật Sư – Nguyên Trưởng Khoa luật Kinh tế, ĐH Kinh tế TP. HCM

Chuyên gia Nguyễn Văn Hường

Tổng Giám đốc Công ty Global Book

Chuyên gia Nguyễn Thanh Hải

Giám đốc Huấn luyện kênh phân phối, Công ty FWD Việt Nam

Chuyên gia Lê Đai Ngọc

Giám Đốc điều hành Công ty TNHH DuoLuck Marketing

Chuyên gia Nguyễn Lê Thái Hoà

Tổng Giám đốc Công ty Hoà Mai

Chuyên gia Nguyễn Xuân Hải

Human Resources Manager Tinh Ky Co, Ltd

Chuyên gia Thái Hoàng Tú

Phó Tổng Giám Đốc Cask Academy

Chuyên gia Huỳnh Phước Nghĩa

Chuyên gia tư vấn Kinh doanh GIBC

Chuyên gia Manoj Menon

Business Development Director

Chuyên gia Chris Poole-Johnson

Giám đốc học vụ AMA


Bài viết liên quan