Lớp học chuyên đề Các chiến lược Trade Marketing cho hiệu quả vượt trội trong thời đại 4.0

18:30 - 20:00 | 19/05/2022
43 Nguyễn Thông, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Đối tượng tham gia

  • Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp
  • Các chủ doanh nghiệp
  • Những người quan tâm đến marketing, kinh doanh

Nội dung chương trình

Buổi học sẽ giúp các học viên:

  • Tối ưu các chiến lược khuyến mãi tại điểm bán online và offline
  • Linh hoạt thay đổi chiến lược Trade Marketing theo nhu cầu của người tiêu dùng tại từng thời điểm
  • Đề xuất các chương trình khuyến mãi tác động đến cảm xúc của người mua hàng
  • Áp dụng những giải pháp Trade Marketing thực tế để thu hút sự quan tâm của khách hàng và tối ưu ROI của doanh nghiệp

Ngoài ra học viên còn được:

  • Tìm hiểu mô hình “Hội quán Doanh nhân” duy nhất tại Việt Nam, được đầu tư và phát triển bởi Viện IABM dành riêng cho các chuyên gia và doanh nhân
  • Tìm hiểu lộ trình chi tiết của các Chương trình Đào tạo Giám đốc hoàn toàn mới (Pro C-level) được thiết kế dưới sự tham vấn đặc biệt của đội ngũ giảng viên và cố vấn cấp cao tại Viện IABM, nhằm trang bị cho các nhà quản lý nền tảng tri thức và bộ kỹ năng toàn diện, chuyên sâu
  • Nhận ngay ưu đãi đặc biệt dành cho các nhà quản lý tài năng và tâm huyết

Khách mời

Thạc sĩ
Nguyễn Hoàng Khang
Thạc sĩ tại Đại học Northampton (Anh), Trưởng bộ phận Tiếp thị Thương mại và Thương mại Điện tử toàn quốc của Coca-Cola
0915 484 049