Mục đích tổ chức
Nhằm giúp các nhà quản lý nhận thức được mức độ quan trọng và cấp thiết của việc ứng dụng những chiến lược tiếp thị hiện đại, qua đó giúp tăng trưởng doanh số hiệu quả, IABM trân trọng giới thiệu buổi học trải nghiệm với chủ đề “Khám phá những chiến lược tiếp thị “vàng” giúp tạo đột phá trong kinh doanh” cùng chuyên gia Lê Đại Ngọc.
Đối tượng tham gia
- Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp
- Các chủ doanh nghiệp
- Những người quan tâm đến marketing, kinh doanh
Nội dung chương trình
Tại buổi học, chuyên gia Lê Đại Ngọc – Giảng viên cao cấp tại Học viện Chiến lược Kingsman, đồng thời là CEO kiêm Nhà sáng lập tại DuoLuck Marketing sẽ giúp các nhà quản lý:
- Xây dựng được nền tảng kiến thức Marketing tổng quan, cơ sở hình thành tư duy Quản trị Marketing chuyên sâu dành riêng cho các lãnh đạo cấp cao
- Ứng dụng tư duy Quản trị Marketing để hỗ trợ phát triển kinh doanh, từ đó đưa doanh nghiệp bứt phá mạnh mẽ
- Nắm bắt được cách thức Định vị Thương hiệu và Nhãn hiệu doanh nghiệp, giúp định hình doanh nghiệp trên thị trường.
- Thực hành thông qua phân tích hai case study cụ thể là Vinamilk và nhà thuốc Long Châu
Ngoài ra, học viên còn có cơ hội:
- Tìm hiểu mô hình “Hội quán Doanh nhân” duy nhất tại Việt Nam, được đầu tư và phát triển bởi Viện IABM dành riêng cho các chuyên gia và doanh nhân
- Khám phá lộ trình chi tiết của các Chương trình Đào tạo Giám đốc hoàn toàn mới (Pro C-level) được thiết kế dưới sự tham vấn đặc biệt của đội ngũ chuyên gia tại Viện IABM, nhằm trang bị cho các nhà quản lý nền tảng tri thức và bộ kỹ năng toàn diện, chuyên sâu
- Nhận ngay ưu đãi đặc biệt dành cho các nhà quản lý tài năng và tâm huyết
- Phát triển một doanh nghiệp không phải là dễ dàng. Nếu không có các chiến lược tiếp thị phù hợp để thúc đẩy sự phát triển. Việc kiếm được lợi nhuận và duy trì hoạt động là điều gần như không thể.