Việc phải vừa đáp ứng được các yêu cầu từ sếp lớn, vừa trung hòa được những nhu cầu của các nhân viên cấp dưới chưa giờ là một công việc dễ dàng. Làm việc dưới một áp lực như vậy chính là thử thách mà những người quản lý cấp trung luôn phải đối mặt.
Trách nhiệm của họ là phải làm sao đưa các chiến lược do công ty đề ra được áp dụng vào thực tế một cách hiệu quả. Việc này đòi hỏi các nhà quản lý cấp trung phải có được những kỹ năng nhất định, kèm theo đó là cả một sự tự tin trên thị trường đang đầy biến động như hiện nay.
- Nắm được kỹ năng lãnh đạo, chiến lược, và quản lý con người
- Cập nhập những cách thức, xu hướng quản lý mới nhất
- Nâng cao hiệu quả quản lý, tạo ra một hiệu suất công việc cao
STT | Chuyên đề | Số buổi | |
---|---|---|---|
1 |
Lập kế hoạch & tổ chức thực hiện. |
2 | |
2 |
Phân công & giao việc. |
2 | |
3 |
Kỹ năng giải quyết vấn đề & ra quyết định. |
2 | |
4 |
Kỹ năng quản lý công việc & tạo động lực làm việc. |
2 | |
5 |
Huấn Luyện & phát triển đội nhóm. |
2 | |
TỔNG CỘNG | 10 |
- Các cá nhân đang đảm nhiệm vị trí quản lý trong doanh nghiệp muốn nâng cao khả năng, trình độ nghiệp vụ.
- Các cá nhân khao khát trở thành nhà quản lý, mong muốn trở thành nhà quản lý giỏi trong tương lai.
- Chứng chỉ được cấp bởi Viện Kế toán và Quản trị Doanh nghiệp, có giá trị sử dụng trên toàn quốc.
- Hiện nay, chứng chỉ của Viện Kế toán và Quản trị Doanh nghiệp được hầu hết các doanh nghiệp công nhận bởi sự tín nhiệm, uy tín về chất lượng đào tạo, có giá trị thực tiễn cao và đã được kiểm chứng trong nhiều năm qua.