Để giúp thị trường giải bài toán về đội ngũ CCO thực thụ nhằm đáp ứng những yêu cầu trong công việc và đón đầu những thách thức mới của thời đại số, IABM triển khai Khóa đào tạo Pro CCO – Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp dành cho những ai mong muốn thăng tiến lên vị trí quan trọng nhất nhì trong mọi tổ chức kinh doanh. Trước bối cảnh Việt Nam tham gia hội nhập nền kinh tế toàn cầu, khóa học cũng được phát triển dựa trên khung nội dung tham chiếu từ các Viện đào tạo quản lý uy tín của châu Âu và Mỹ để giúp học viên có đủ điều kiện tham gia vào bộ máy lãnh đạo của các công ty đa quốc gia hoặc nước ngoài.
Mục tiêu khóa học
Các nhà lãnh đạo là người luôn biết cách nâng tầm giá trị bản thân để tiến đến những mục tiêu cao hơn trong công việc. Một trong những cách mà nhiều lãnh đạo ưa chuộng chính là “HỌC – HỌC NỮA – HỌC MÃI”. Đó là lý do vì sao khóa đào tạo CCO chuyên nghiệp của IABM chính thức ra đời để giúp bạn trở thành một CCO luôn được các tập đoàn săn đón và dễ dàng gặt hái những “quả ngọt” trong sự nghiệp của mình.
Đối tượng của khóa học
- Giám đốc Kinh doanh, Trưởng phòng Kinh doanh, Phó phòng Kinh doanh
- Giám đốc Marketing, Trưởng phòng Marketing, Phó phòng Marketing
- Các cấp quản lý, Giám đốc khu vực, Giám đốc chi nhánh, Giám đốc bán hàng
- Chuyên viên kinh doanh/Marketing
- Những người có hoài bão trở thành Giám đốc kinh doanh trong tương lai
Với chương trình học được tham vấn và tích hợp từ bộ chương trình đào tạo kỹ năng và kiến thức độc quyền dành cho nhà quản lý từ Viện đào tạo chuyên về quản lý và công nghệ của Mỹ – AIMT (American Institute of Management and Technology), học viên hoàn thành các khóa đào tạo Giám đốc tại IABM sẽ nhận được đồng thời hai chứng chỉ giá trị, bao gồm:
Chứng chỉ do Viện Kế toán và Quản trị doanh nghiệp (IABM) cấp |
Chứng chỉ do American Institute Management & Technology (AIMT) cấp |
Chuyên đề 1: Tổng quan CCO – Nâng tầm lãnh đạo: Trở thành Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp
- Nắm được những kiến thức chung về những kỹ năng lãnh đạo
- Am hiểu sâu sắc văn hóa doanh nghiệp và áp dụng kiến thức vào thực tiễn bằng cách thay đổi cách thức hoạt động của bộ phận tuyển dụng – thậm chí thay đổi văn hóa của bộ phận tuyển dụng – để tìm được những nhân viên bán hàng có năng lực, phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp
- Ý thức được tầm quan trọng của hoạt động đổi mới và cải cách trong việc giúp bạn đạt được các mục tiêu liên quan đến quản lý đội ngũ bán hàng và hiệu quả bán hàng của doanh nghiệp
- Biết cách thực hiện những chiến lược giao tiếp chuyên nghiệp và hiệu quả với đối tác, cấp trên, đồng nghiệp,… các bên liên quan
Chuyên đề 2: Quản trị Đổi mới và Đẩy mạnh Tư duy Sáng tạo
- Nắm được cách thức nhận biết các đặc tính của sự đổi mới
- Biết cách sử dụng kiến thức về lý thuyết để tạo ra một lộ trình giải quyết các yếu tố quan trọng trong thiết kế và tiếp thị sản phẩm
- Biết cách học hỏi từ sự phân bổ tư duy tinh gọn của lĩnh vực công nghệ
Chuyên đề 3: Phương pháp quản lý nguồn nhân lực tốt nhất và các biện pháp Quản lý nhân sự hiệu quả
- Có được kiến thức sâu sắc về các chức năng chính của một nhà lãnh đạo Quản lý khách hàng
- Học cách quản lý hiệu suất của đội ngũ làm việc thông qua các chỉ số và trách nhiệm giải trình, cũng như khen thưởng và khuyến khích nhóm
- Có được các kỹ năng để phát triển và thúc đẩy một nhóm tiếp thị và quan hệ công chúng, bao gồm cả huấn luyện và cố vấn
Chuyên đề 4: Luật Kinh doanh cho Giám đốc kinh doanh
- Am hiểu các nguyên tắc cơ bản của hệ thống pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh
- Có được kiến thức cần thiết trong việc xây dựng khuôn khổ cạnh tranh phù hợp với luật hiện hành
- Am hiểu cấu trúc và các thành phần của hợp đồng để chuẩn bị cho các giao dịch kinh doanh thành công
Chuyên đề 5: Phân tích thị trường
- Có khả năng tìm kiếm & hiểu được các công cụ và kỹ thuật khác nhau để thu thập dữ liệu thị trường từ ba cấp độ: Cấp độ vĩ mô, cấp độ chiến thuật và cấp độ Hoạt động / Nhà cung cấp
- Phát triển kỹ năng phân tích xu hướng thị trường và phân khúc khách hàng
- Nâng cao năng lực trong việc khảo sát Phân tích khách hàng tiềm năng và Phân tích dữ liệu bán hàng
Chuyên đề 6: Lập kế hoạch bán hàng chiến lược
- Nắm được cách thức phát triển các mô hình và khuôn khổ bán hàng hiệu quả
- Biết cách xây dựng các mô hình kinh doanh hiệu quả để hỗ trợ lập kế hoạch bán hàng
- Nắm được các kỹ thuật bán hàng cần thiết để thương lượng thành công
Chuyên đề 7: Quản lý phân phối và Quản lý chuỗi cung ứng
- Am hiểu các chức năng của hệ thống phân phối và quản lý kho hàng
- Được trang bị các kỹ năng cần thiết trong việc phát triển giao thông vận tải thông minh và quản lý hậu cần
Chuyên đề 8: Quản lý dịch vụ khách hàng
- Biết cách xác định các bên liên quan chính trong Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) như giám đốc điều hành cấp cao, đối tác cao cấp bên ngoài và khách hàng cao cấp VIP
- Am hiểu các nguyên tắc cơ bản của Quản lý quan hệ khách hàng (CRM)
- Có được kiến thức sâu sắc về hệ thống CRM để hỗ trợ quản trị điều hành và tiếp thị hiệu quả
Chuyên đề 9: Tiếp thị cho CCO
- Được trang bị kỹ năng phân tích phân khúc thị trường để xây dựng chiến lược quảng cáo hiệu quả
- Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp đối ngoại với các bên liên quan bên ngoài
- Nắm được cách thức triển khai và sản xuất các tài liệu chuyên nghiệp về quan hệ công chúng như thông cáo báo chí, nội dung trên mạng xã hội và quảng cáo
- Biết cách ứng dụng CNTT trong việc quản lý phản hồi về hiệu suất và đạt được các mục tiêu của tổ chức
- Nắm được các kỹ thuật quản lý thương hiệu và chuẩn bị một kế hoạch truyền thông hiệu quả
Chuyên đề 10: Giám sát Nhóm Bán hàng và Đào tạo Nguồn nhân lực
- Có được kiến thức cơ bản về Hiệu suất Bán hàng và Kiểm soát Chất lượng để thực hiện một chiến lược bán hàng tốt hơn
- Kỹ năng quản lý để thúc đẩy động lực của nhân viên
- Có kiến thức về giám sát đội ngũ Bán hàng
- Kỹ năng phát triển các chương trình đào tạo có cấu trúc, chiến lược cho các giám đốc bán hàng
Chuyên đề 11: Định hình Cơ hội và Phát triển Chiến lược Kinh doanh /
- Xác định, đánh giá cao và giải thích những thách thức và cơ hội quan trọng đối với doanh nghiệp và đối với doanh nghiệp
- Phát triển tư duy kinh doanh đúng đắn là điều cần thiết để xác định các cơ hội và hành động để bắt đầu các dự án kinh doanh mới
STT | Chuyên đề | Thời lượng | |
---|---|---|---|
Buổi | Tiết | ||
1 |
Rise to Leadership: Become a CCO
Con đường trở thành một CCO
|
1 | 4 |
2 |
Innovation Management and Boosting Creative Thinking
Quản trị Đổi mới và Đẩy mạnh Tư duy Sáng tạo
|
2 | 8 |
3 |
Best Human Resources and Team Sales Force Management
Các biện pháp Quản trị nhân sự hiệu quả
|
2 | 8 |
4 |
Business Law for CCO
Luật Kinh doanh cho CCO
|
2 | 8 |
5 |
Market Analysis
Phân tích thị trường
|
3 | 12 |
6 |
Strategic Sales Planning
Lập Kế hoạch bán hàng chiến lược
|
4 | 16 |
7 |
Distribution and Supply Chain Management
Quản lý Chuỗi Cung ứng và Phân phối
|
4 | 16 |
8 |
Customer Services Management
Quản lý dịch vụ khách hàng
|
3 | 12 |
9 |
Marketing for CCO
Tiếp thị cho CCO
|
3 | 12 |
10 |
Supervising the Sales Team and Human Resources Training
Giám sát đội ngũ bán hàng và Đào tạo nguồn nhân lực
|
2 | 8 |
11 |
Identifying opportunities and developing Business Strategies
Định hình cơ hội và phát triển Chiến lược Kinh doanh |
2 | 8 |
12 |
Telling true stories and sharing the CCO's practical experience
Chia sẻ "câu chuyện thật" và kinh nghiệm thực chiến của CCO |
1 | 4 |
13 |
Networking Event with Executives from Multinational Organizations
Sự kiện kết nối doanh nghiệp với Lãnh đạo các Tập đoàn Đa quốc gia |
1 | 4 |
14 |
Workshop with Executives from Multinational Organizations
Chuyên đề hội thảo với Lãnh đạo các Tập đoàn Đa quốc gia |
1 | 4 |
15 |
Graduation Ceremony
Lễ trao bằng tốt nghiệp |
1 | 4 |
Total
Tổng |
32 | 128 |
Khóa học | Thời lượng | Dự kiến khai giảng | Lịch học | Giờ học |
CCO – Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp | 32 buổi / 128 tiết | Thứ 2 – 4 – 6 | 18h00 – 21h00 |
Ông Alvin Koh |
Thạc sĩ Julian Villaquiran |
Ông Sergio Pereira da Silva |
Thạc sĩ Kel Norman |
Tiến sĩ Miguel A. Ferrer |
Thạc sĩ Phan Đình Tuấn Anh |
Tiến sĩ Thiên Sanh Đại |
Tiến sĩ Lê Quang Hạnh |
Ông Nguyễn Thanh Bình |
Tiến sĩ Nguyễn Thanh Tùng |
Thạc sĩ Lê Hồng Phúc |
Tiến sĩ Nguyễn Lê Thái Hòa |
Thạc sĩ Phan Hoài Nam |
Thạc sĩ Bùi An Sơn |
Thạc sĩ Ngô Vương Tuấn Kiệt |
Thạc sĩ Hoàng Thái Tú |
Thạc sĩ Nguyễn Hoàng Khang |
Ông Nguyễn Hoàng Thịnh |
Thạc sĩ Lê Hoàng Anh |
Để nhận được hỗ trợ ngay, Anh/Chị vui lòng liên hệ
Hotline: 0907 190 426 – 0915 484 049
Email: info@iabm.edu.vn
*Trường thông tin bắt buộc