Đào tạo Giám đốc chuyên nghiệp | Pro CCO – Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp | Khai giảng: 08/06/2022
Thông tin khai giảng & học phí
Khai giảng: 08/06/2022
Thời lượng: 32 buổi / 128 tiết
Lịch học: Thứ 2 - 4 - 6
Giờ học: 18h00 - 21h00
Học phí: 19.500.000 VND

Để giúp thị trường giải bài toán về đội ngũ CCO thực thụ nhằm đáp ứng những yêu cầu trong công việc và đón đầu những thách thức mới của thời đại số, IABM triển khai Khóa đào tạo Pro CCO – Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp dành cho những ai mong muốn thăng tiến lên vị trí quan trọng nhất nhì trong mọi tổ chức kinh doanh. Trước bối cảnh Việt Nam tham gia hội nhập nền kinh tế toàn cầu, khóa học cũng được phát triển dựa trên khung nội dung tham chiếu từ các Viện đào tạo quản lý uy tín của châu Âu và Mỹ để giúp học viên có đủ điều kiện tham gia vào bộ máy lãnh đạo của các công ty đa quốc gia hoặc nước ngoài.

Mục tiêu khóa học

Các nhà lãnh đạo là người luôn biết cách nâng tầm giá trị bản thân để tiến đến những mục tiêu cao hơn trong công việc. Một trong những cách mà nhiều lãnh đạo ưa chuộng chính là “HỌC – HỌC NỮA – HỌC MÃI”. Đó là lý do vì sao khóa đào tạo CCO chuyên nghiệp của IABM chính thức ra đời để giúp bạn trở thành một CCO luôn được các tập đoàn săn đón và dễ dàng gặt hái những “quả ngọt” trong sự nghiệp của mình.

Đối tượng của khóa học

  • Giám đốc Kinh doanh, Trưởng phòng Kinh doanh, Phó phòng Kinh doanh
  • Giám đốc Marketing, Trưởng phòng Marketing, Phó phòng Marketing
  • Các cấp quản lý, Giám đốc khu vực, Giám đốc chi nhánh, Giám đốc bán hàng
  • Chuyên viên kinh doanh/Marketing
  • Những người có hoài bão trở thành Giám đốc kinh doanh trong tương lai
Chứng chỉ do
Viện Kế toán và Quản trị doanh nghiệp (IABM) cấp
Chứng chỉ do
American Institute Management & Technology (AIMT) cấp

Chuyên đề 1: Tổng quan CCO –  Nâng tầm lãnh đạo: Trở thành Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp

  • Nắm được những kiến thức chung về những kỹ năng lãnh đạo
  • Am hiểu sâu sắc văn hóa doanh nghiệp và áp dụng kiến ​​thức vào thực tiễn bằng cách thay đổi cách thức hoạt động của bộ phận tuyển dụng – thậm chí thay đổi văn hóa của bộ phận tuyển dụng – để tìm được những nhân viên bán hàng có năng lực, phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp
  • Ý thức được tầm quan trọng của hoạt động đổi mới và cải cách trong việc giúp bạn đạt được các mục tiêu liên quan đến quản lý đội ngũ bán hàng và hiệu quả bán hàng của doanh nghiệp
  • Biết cách thực hiện những chiến lược giao tiếp chuyên nghiệp và hiệu quả với đối tác, cấp trên, đồng nghiệp,… các bên liên quan

Chuyên đề 2: Quản trị Đổi mới và Đẩy mạnh Tư duy Sáng tạo

  • Nắm được cách thức nhận biết các đặc tính của sự đổi mới
  • Biết cách sử dụng kiến ​​thức về lý thuyết để tạo ra một lộ trình giải quyết các yếu tố quan trọng trong thiết kế và tiếp thị sản phẩm
  • Biết cách học hỏi từ sự phân bổ tư duy tinh gọn của lĩnh vực công nghệ

Chuyên đề 3: Phương pháp quản lý nguồn nhân lực tốt nhất và các biện pháp Quản lý nhân sự hiệu quả

  • Có được kiến ​​thức sâu sắc về các chức năng chính của một nhà lãnh đạo Quản lý khách hàng
  • Học cách quản lý hiệu suất của đội ngũ làm việc thông qua các chỉ số và trách nhiệm giải trình, cũng như khen thưởng và khuyến khích nhóm
  • Có được các kỹ năng để phát triển và thúc đẩy một nhóm tiếp thị và quan hệ công chúng, bao gồm cả huấn luyện và cố vấn

Chuyên đề 4: Luật Kinh doanh cho Giám đốc kinh doanh

  • Am hiểu các nguyên tắc cơ bản của hệ thống pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh
  • Có được kiến ​​thức cần thiết trong việc xây dựng khuôn khổ cạnh tranh phù hợp với luật hiện hành
  • Am hiểu cấu trúc và các thành phần của hợp đồng để chuẩn bị cho các giao dịch kinh doanh thành công

Chuyên đề 5: Phân tích thị trường

  • Có khả năng tìm kiếm & hiểu được các công cụ và kỹ thuật khác nhau để thu thập dữ liệu thị trường từ ba cấp độ: Cấp độ vĩ mô, cấp độ chiến thuật và cấp độ Hoạt động / Nhà cung cấp
  • Phát triển kỹ năng phân tích xu hướng thị trường và phân khúc khách hàng
  • Nâng cao năng lực trong việc khảo sát Phân tích khách hàng tiềm năng và Phân tích dữ liệu bán hàng

Chuyên đề 6: Lập kế hoạch bán hàng chiến lược

  • Nắm được cách thức phát triển các mô hình và khuôn khổ bán hàng hiệu quả
  • Biết cách xây dựng các mô hình kinh doanh hiệu quả để hỗ trợ lập kế hoạch bán hàng
  • Nắm được các kỹ thuật bán hàng cần thiết để thương lượng thành công

Chuyên đề 7: Quản lý phân phối và Quản lý chuỗi cung ứng

  • Am hiểu các chức năng của hệ thống phân phối và quản lý kho hàng
  • Được trang bị các kỹ năng cần thiết trong việc phát triển giao thông vận tải thông minh và quản lý hậu cần

Chuyên đề 8: Quản lý dịch vụ khách hàng

  • Biết cách xác định các bên liên quan chính trong Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) như giám đốc điều hành cấp cao, đối tác cao cấp bên ngoài và khách hàng cao cấp VIP
  • Am hiểu các nguyên tắc cơ bản của Quản lý quan hệ khách hàng (CRM)
  • Có được kiến ​​thức sâu sắc về hệ thống CRM để hỗ trợ quản trị điều hành và tiếp thị hiệu quả

Chuyên đề 9: Tiếp thị cho CCO

  • Được trang bị kỹ năng phân tích phân khúc thị trường để xây dựng chiến lược quảng cáo hiệu quả
  • Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp đối ngoại với các bên liên quan bên ngoài
  • Nắm được cách thức triển khai và sản xuất các tài liệu chuyên nghiệp về quan hệ công chúng như thông cáo báo chí, nội dung trên mạng xã hội và quảng cáo
  • Biết cách ứng dụng CNTT trong việc quản lý phản hồi về hiệu suất và đạt được các mục tiêu của tổ chức
  • Nắm được các kỹ thuật quản lý thương hiệu và chuẩn bị một kế hoạch truyền thông hiệu quả

Chuyên đề 10: Giám sát Nhóm Bán hàng và Đào tạo Nguồn nhân lực

  • Có được kiến thức cơ bản về Hiệu suất Bán hàng và Kiểm soát Chất lượng để thực hiện một chiến lược bán hàng tốt hơn
  • Kỹ năng quản lý để thúc đẩy động lực của nhân viên
  • Có kiến thức về giám sát đội ngũ Bán hàng
  • Kỹ năng phát triển các chương trình đào tạo có cấu trúc, chiến lược cho các giám đốc bán hàng

Chuyên đề 11: Định hình Cơ hội và Phát triển Chiến lược Kinh doanh /

  • Xác định, đánh giá cao và giải thích những thách thức và cơ hội quan trọng đối với doanh nghiệp và đối với doanh nghiệp
  • Phát triển tư duy kinh doanh đúng đắn là điều cần thiết để xác định các cơ hội và hành động để bắt đầu các dự án kinh doanh mới
STT Chuyên đề Thời lượng
Buổi Tiết
1
Rise to Leadership: Become a CCO
Con đường trở thành một CCO
  • Kiến tạo văn hóa công ty và thu hút nhân tài
  • Thúc đẩy sự đột phá trong công việc và lên chiến lược hoạt động của công ty
  • Phương pháp giao tiếp với các đối tác của doanh nghiệp và xây dựng kế hoạch phát triển sự nghiệp
  • Định hướng doanh nhân tạo tác động xã hội tích cực
  • Năng lực và quyền hạn của CCO
  • Lãnh đạo truyền cảm hứng
  • Quản trị trong kinh doanh cho một môi trường làm việc tốt hơn
  • Phát huy tính Bền vững, Trách nhiệm, Tính chuyên nghiệp và Quy tắc Đạo đức trong thực hành
1 4
2
Innovation Management and Boosting Creative Thinking
Quản trị Đổi mới và Đẩy mạnh Tư duy Sáng tạo
  • Các đặc điểm của sự đổi mới và Thuyết Quản trị Đổi mới
  • Đổi mới công nghệ và Đổi mới tinh gọn để hoàn thành mục tiêu bán hàng
  • Quản trị ý tưởng và sáng tạo
  • Lập kế hoạch và quản lý dự án
  • Quản lý chất lượng và hiệu suất nâng cao
2 8
3
Best Human Resource and Team Sales Force Management
Các biện pháp Quản trị nhân sự hiệu quả
  • Cơ cấu tổ chức của Phòng Kinh doanh
  • Hệ thống đánh giá hiệu suất và hiệu quả
  • Quản trị sáng tạo – Đẩy mạnh đổi mới sáng tạo
  • Công cụ thực tiễn trong việc quản lý nhân sự
  • Quản trị hiệu suất của đội ngũ kinh doanh – Phân công nhiệm vụ và triển khai lực lượng lao động hiệu quả
  • Quản lý tổ chức và quản lý thích nghi
2 8
4
Business Law for CCO
Luật kinh doanh cho CCO
  • Hệ thống pháp luật và vai trò của Quy chế Pháp Luật
  • Giới thiệu về Luật Doanh nghiệp và Luật thương mại
  • Giới thiệu về Luật đấu giá tài sản
  • Giới thiệu về Luật thuế GTGT, Thuế tiêu thụ đặc biệt
  • Công ty cổ phần, TNHH, Hợp danh, và các tổ chức kinh doanh khác
  • Tối ưu hóa Pháp luật về Hợp đồng để đạt ưu thế trong thương mại
  • Phát triển Chính sách sở hữu trí tuệ
  • Hướng dẫn kỹ năng sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật
2 8
5
Market Analysis
Phân tích thị trường
  • Phân tích phân khúc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  • Phân tích xu hướng thị trường
  • Phân tích xu hướng khách hàng mới
  • Quản lý sản phẩm và giá cả
  • Chính sách Quảng cáo và Khuyến mại Hiệu quả
3 12
6
Strategic Sales Planning
Lập kế hoạch bán hàng chiến lược
  • Mô hình và khuôn khổ bán hàng- Làm chủ quy trình bán hàng
  • Quản lý bán hàng chiến lược thực chiến
  • Các chiến lược và phương pháp quản lý bán hàng
  • Các mô hình và khuôn khổ kinh doanh để hỗ trợ lập kế hoạch bán hàng
  • Các kỹ thuật bán hàng chuyên nghiệp và các chiến lược cần thiết để đàm phán thành công
4 16
7
Distribution and Supply Chain Management
Quản lý chuỗi cung ứng và phân phối
  • Tổng quan về hệ thống phân phối của các ngành
  • Kho và Kênh phân phối
  • Quản lý Mua sắm và Tìm nguồn cung ứng Toàn cầu
  • Quản lý vận tải và hậu cần
  • Hoạt động và lập kế hoạch chuỗi cung ứng
  • Phân tích và chiến lược chuỗi cung ứng
4 16
8
Customer Service Management
Quản lý dịch vụ khách hàng
  • Phát triển dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp
  • Thực hiện các chính sách khuyến mãi
  • Quản lý quan hệ khách hàng toàn diện của lực lượng bán hàng
  • Ứng dụng Công nghệ Thông tin trong việc Cải thiện Dịch vụ Khách hàng
3 12
9
Marketing for CCO
Tiếp thị cho Giám đốc Kinh doanh
  • Tiếp thị Chiến lược và Quảng bá Thương hiệu
  • Các nguyên tắc cơ bản của Tiếp thị dữ liệu – Phân tích khách hàng và Phân tích dữ liệu bán hàng
  • Giới thiệu về Quản lý các vấn đề doanh nghiệp và Tiếp thị B2B
  • Tiếp thị Hoạt động Tích hợp
  • Truyền thông Tiếp thị
  • Chính sách Sản phẩm và Đổi mới
  • Chính sách giá cả và dự báo bán hàng
3 12
10
Sales Force Supervision and Human Resources Training
Giám sát đội ngũ bán hàng và đào tạo nguồn nhân lực
  • Các quy trình và các nguyên tắc tổng quát trong việc đào tạo lực lượng bán hàng
  • Thúc đẩy sự đổi mới và nâng cao hiệu suất của Nhóm bán hàng
  • Huấn luyện, Đánh giá đào tạo và Chất lượng
  • Đánh giá Tuyển dụng; Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực
2 8
11
Identifying Opportunities and Developing Business Strategies
Định hình Cơ hội và Phát triển Chiến lược Kinh doanh
2 8
12
Telling True Stories and Sharing the CCO's Practical Experience
Chia sẻ "câu chuyện thật" và kinh nghiệm thực chiến của CCO
1 4
13
Networking Event with Executives from Multinational Organizations
Sự kiện kết nối doanh nghiệp với lãnh đạo các Tập đoàn Đa Quốc gia
1 4
14
Workshop with Executives from Multinational Organizations
Chuyên đề hội thảo với lãnh đạo các Tập đoàn Đa Quốc gia
1 4
15
Graduation Certificate Ceremony
Lễ trao bằng tốt nghiệp
1 4
Total
Tổng
32 128
Khóa học Thời lượng Ngày khai giảng Lịch học Giờ học
CCO – Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp 32 buổi / 128 tiết 08/06/2022 Thứ 2 – 4 – 6 18h00 – 21h00

Ông Alvin Koh
Giám đốc Điều hành và Nhà sáng lập LOOP Smart Retail

Thạc sĩ Julian Villaquiran
Giám đốc Học thuật Viện Kế toán và Quản trị doanh nghiệp (IABM)

Ông Sergio Pereira da Silva
Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Bồ Đào Nha (CCIPV)

Thạc sĩ Kel Norman
Giám đốc Điều hành Building Coffee

Tiến sĩ Miguel A. Ferrer
Giám đốc Điều hành Shire Oak International

Ông Lê Đại Ngọc
Nhà sáng lập và Giám đốc Điều hành Công ty DuoLuck Marketing

Tiến sĩ Thiên Sanh Đại
Tổng Giám đốc Tập đoàn KAVI

Tiến sĩ Lê Quang Hạnh
Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Một Giải Pháp (One Solution Corp)

Ông Nguyễn Thanh Bình
Chủ tịch HĐQT Công ty TM & DV Sài Gòn Phương Nam

Tiến sĩ Nguyễn Thanh Tùng
Viện trưởng Viện Quản trị Tri thức KMi

Thạc sĩ Lê Hồng Phúc
Chủ tịch Câu lạc bộ Nhân sự Việt Nam

Tiến sĩ Nguyễn Lê Thái Hòa
Giám đốc Kinh doanh Công ty TNHH Thương mại Hoa Mai

Thạc sĩ Phan Hoài Nam
Nguyên Giám đốc Thuế Big4

Thạc sĩ Bùi An Sơn
Giám đốc Marketing tại Shire Oak International

Thạc sĩ Ngô Vương Tuấn Kiệt
Trưởng phòng ERP và IoTs tại Công ty Cổ phần Sản xuất Nhựa Duy Tân

Thạc sĩ Hoàng Thái Tú
Chủ tịch Công ty Cổ phần Truyền thông Sbusiness

Thạc sĩ Nguyễn Hoàng Khang
Trưởng phòng Tiếp thị Thương mại Quốc gia Coca Cola

Ông Nguyễn Hoàng Thịnh
Giám đốc Truyền thông cấp cao tại P&G, Unilever

Thạc sĩ Lê Hoàng Anh
Giám đốc Phát triển Doanh nghiệp tại Tập đoàn Laidon

Thạc sĩ Phan Đình Tuấn Anh
Giám đốc Điều hành và Đồng sáng lập tại Angels 4 US

Để nhận được hỗ trợ ngay, Anh/Chị vui lòng liên hệ

Hotline: 0907 190 4260915 484 049

Email: info@iabm.edu.vn

*Trường thông tin bắt buộc

    Thông tin học viên
    Họ tên học viên*
    Danh xưng*
    Email*
    Điện thoại*
    Chức danh
    Doanh nghiệp
    Website
    Khóa học đăng ký*
    Ngày khai giảng*

    Tin mới nhất

    Liên hệ tư vấn

      *Trường thông tin bắt buộc

      0915 484 049