Đào tạo Giám đốc chuyên nghiệp | Pro CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp
Thông tin khai giảng & học phí
Thời lượng: 34 buổi / 136 tiết
Lịch học: Thứ 2 - 4 - 6
Giờ học: 18h00 - 21h00
Học phí: 19.900.000 VND

Nếu không có hoạt động tiếp thị, truyền thông và quảng bá sản phẩm, các doanh nghiệp ngày nay sẽ đối mặt với nhiều thách thức trong việc kinh doanh và đưa sản phẩm đến gần với khách hàng. Khóa đào tạo Pro CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp của IABM sẽ giúp người học trang bị tư duy nhạy bén và sáng tạo trong hoạt động tiếp thị cùng khả năng dự liệu những thay đổi của thị trường để đưa ra các giải pháp và chiến lược phù hợp nhất với từng loại sản phẩm ở từng giai đoạn khác nhau. Đồng thời, người học sẽ được trang bị kỹ năng lãnh đạo vững vàng, từ đó có khả năng dẫn dắt và tối ưu hiệu quả các hoạt động quảng cáo và tiếp thị của doanh nghiệp.

Mục tiêu khóa học

Khóa học được triển khai với mục tiêu tạo nên các CMO toàn diện, đáp ứng yêu cầu chuyên môn của thị trường và các doanh nghiệp cả trong và ngoài nước. Chương trình đào tạo được xây dựng dựa trên những kiến thức chuyên môn đặc thù của các lĩnh vực như tiếp thị, quan hệ công chúng, dịch vụ khách hàng và được truyền tải bởi đội ngũ chuyên gia marketing danh tiếng.

Đối tượng của khóa học

  • Nhóm 1: Giám đốc Marketing tại các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.
  • Nhóm 2: Giám đốc Thương hiệu, Giám đốc Tiếp thị khu vực; Trưởng phòng, Phó phòng Marketing; Chuyên viên bộ phận PR – Marketing của các doanh nghiệp
  • Nhóm 3: Ban lãnh đạo doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp
  • Nhóm 4: Những người có hoài bão trở thành Giám đốc Marketing chuyên nghiệp trong tương lai
  • Nhóm 5: Các cá nhân vừa khởi nghiệp, mong muốn tiếp cận và tích lũy kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia.

Với chương trình học được tham vấn và tích hợp từ bộ chương trình đào tạo kỹ năng và kiến thức độc quyền dành cho nhà quản lý từ Viện đào tạo chuyên về quản lý và công nghệ của Mỹ – AIMT (American Institute of Management and Technology), học viên hoàn thành các khóa đào tạo Giám đốc tại IABM sẽ nhận được đồng thời hai chứng chỉ giá trị, bao gồm:

Chứng chỉ do
Viện Kế toán và Quản trị doanh nghiệp (IABM) cấp
Chứng chỉ do
American Institute Management & Technology (AIMT) cấp

Chuyên đề 1: Tổng quan về CMO Phát triển lên vị trí lãnh đạo

  • Xác định được năng lực và quyền hạn của một CMO
  • Am hiểu sâu sắc văn hóa doanh nghiệp và sau đó áp dụng những kiến ​​thức chuyên môn đã học được vào việc thay đổi cách thức hoạt động của đội ngũ tuyển dụng – thậm chí thay đổi văn hóa doanh nghiệp cho phù hợp với tình hình thực tiễn
  • Ý thức được tầm quan trọng của việc đổi mới và cải cách trong việc giúp bạn đạt được mục tiêu của mình
  • Biết cách thực hiện những chiến lược giao tiếp chuyên nghiệp và hiệu quả với đối tác, cấp trên, đồng nghiệp,…

Chuyên đề 2: Quản trị chiến lược Marketing

  • Xác định được bối cảnh của công ty và xây dựng lộ trình quản lý tài chính chiến lược phù hợp với tầm nhìn dài hạn của công ty
  • Có khả năng phân tích việc sử dụng các công cụ và kỹ thuật quản lý chiến lược trong quản lý tiếp thị
  • Am hiểu các vấn đề về tính bền vững ảnh hưởng như thế nào đến chiến lược doanh nghiệp và cách các công ty có thể biến những thách thức này thành nguồn lợi thế cạnh tranh

Chuyên đề 3: Quản trị Đổi mới và Đẩy mạnh Tư duy Sáng tạo

  • Nắm được cách thức nhận biết các đặc tính của sự đổi mới
  • Biết cách sử dụng kiến ​​thức về lý thuyết để tạo ra một lộ trình giải quyết các yếu tố quan trọng trong thiết kế và tiếp thị sản phẩm
  • Biết cách học hỏi từ sự phân bổ tư duy tinh gọn của lĩnh vực công nghệ

Chuyên đề 4: Phương pháp quản lý nguồn nhân lực tốt nhất và các biện pháp quản lý nhân sự hiệu quả

  • Có được kiến ​​thức sâu sắc về các chức năng chính của một nhà lãnh đạo tiếp thị
  • Nắm được cách thức quản lý hiệu suất của nhóm thông qua các chỉ số và trách nhiệm kỷ luật, cũng như khen thưởng và khuyến khích nhóm
  • Được trang bị các kỹ năng để phát triển và thúc đẩy động lực đội ngũ tiếp thị và quan hệ công chúng, bao gồm cả huấn luyện và cố vấn

Chuyên đề 5: Hoạt động tiếp thị Tích hợp

  • Am hiểu các nguyên tắc cơ bản về mô hình và khuôn khổ tiếp thị hoạt động
  • Am hiểu cách sử dụng một bộ công cụ thiết yếu để phân tích và sử dụng tiếp thị nội dung
  • Biết cách quản lý các công việc của công ty và tiếp thị Doanh nghiệp với Doanh nghiệp
  • Được trang bị kiến thức quản lý hiệu quả chiến lược phân phối và bán lẻ sản phẩm

Chuyên đề 6: Chính sách Quảng bá Thương hiệu Chiến lược

  • Nắm được các kỹ thuật quản lý danh tiếng của thương hiệu và chuẩn bị một kế hoạch truyền thông hiệu quả
  • Tích lũy được những kiến ​​thức xây dựng chiến lược quản lý thương hiệu trong bối cảnh Công nghiệp 4.0
  • Được trang bị kỹ năng phân tích phân khúc thị trường để xây dựng chiến lược quảng cáo hiệu quả

Chuyên đề 7: Phân tích thị trường và tiếp thị dữ liệu

  • Có khả năng tìm kiếm & hiểu được các công cụ và kỹ thuật khác nhau để thu thập dữ liệu thị trường từ ba cấp độ: Cấp độ vĩ mô, cấp độ xây dựng chiến thuật và cấp độ hoạt động / nhà cung cấp
  • Phát triển thành công các kỹ năng phân tích dữ liệu thị trường
  • Nâng cao năng lực trong Phân tích khách hàng và Phân tích dữ liệu bán hàng

Chuyên đề 8: Phân phối và Quản lý chuỗi cung ứng

  • Am hiểu và hiểu các chức năng của hệ thống phân phối và quản lý kho
  • Có được các kỹ năng cần thiết trong việc phát triển giao thông vận tải thông minh và quản lý hậu cần

Chuyên đề 9: Quản lý dịch vụ khách hàng

  • Xác định các bên liên quan chính trong Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) như giám đốc điều hành cấp cao, đối tác quan trọng cấp cao và khách hàng cao cấp VIP
  • Am hiểu và hiểu các nguyên tắc cơ bản của Quản lý quan hệ khách hàng (CRM)
  • Có được kiến ​​thức sâu sắc về hệ thống CRM để hỗ trợ công tác điều hành và hoạt động tiếp thị hiệu quả

Chuyên đề 10: Quan hệ công chúng và chiến lược truyền thông

  • Phát triển thành công các kỹ năng và phong cách đàm phán chính để tiến hành đàm phán và ký kết các thỏa thuận thỏa đáng giữa các đối tác kinh doanh
  • Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp với các bên liên quan bên ngoài
  • Nắm được cách thức triển khai và sản xuất các tài liệu chuyên nghiệp về quan hệ công chúng như thông cáo báo chí, nội dung trên mạng xã hội và quảng cáo
  • Biết cách ứng dụng CNTT trong việc quản lý phản hồi về hiệu suất và đạt được các mục tiêu của tổ chức

Chuyên đề 11: Luật Kinh doanh cho CMO

  • Có được kiến ​​thức cơ bản về các quy định cạnh tranh để thực hiện chiến lược cạnh tranh tốt hơn
  • Am hiểu các nghĩa vụ pháp lý mà bạn có thể có với tư cách là một nhà lãnh đạo doanh nghiệp
  • Am hiểu cấu trúc và các thành phần của hợp đồng để chuẩn bị cho các giao dịch kinh doanh thành công
STT Chuyên đề Thời lượng
Buổi Tiết
1
Rise to Leadership: Become a CMO
Con đường trở thành một CMO
  • Năng lực và quyền hạn của CMO
  • Kiến tạo văn hóa công ty và thu hút nhân tài
  • Thúc đẩy sự đột phá trong công việc và lên chiến lược hoạt động của công ty
  • Phương pháp giao tiếp với các đối tác của doanh nghiệp và xây dựng kế hoạch phát triển sự nghiệp
  • Định hướng doanh nhân tạo tác động xã hội tích cực
  • Lãnh đạo truyền cảm hứng
  • Phát huy tính Bền vững, Trách nhiệm, Tính chuyên nghiệp và Quy tắc Đạo đức trong thực hành
1 4
2
Marketing Strategic Management
Quản trị Chiến lược Marketing
  • Bối cảnh Marketing
  • Phát triển chiến lược kinh doanh hiệu quả
  • Mô hình hoạch định chiến lược và lập kế hoạch bán hàng
  • Công cụ hoạch định chiến lược
    Hoạch định và triển khai kế hoạch Marketing
  • Chiến lược phát triển bền vững cho doanh nghiệp
  • Chiến lược giám sát và quản trị chất lượng
  • Đánh giá và kiểm soát việc thực thi chiến lược Marketing
  • Mục tiêu phát triển bền vững – tầm nhìn toàn cầu đa lĩnh vực cho tương lai
4 16
3
Innovation and Creativity Management
Quản trị Đổi mới và Sáng tạo
  • Các đặc điểm của sự đổi mới và Thuyết Quản trị Đổi mới
  • Đổi mới công nghệ và Đổi mới tinh gọn
  • Quản trị sáng tạo – Đẩy mạnh đổi mới sáng tạo
  • Lập kế hoạch và quản lý dự án
2 8
4
Effective Human Resource Management Practices
Các biện pháp Quản trị nhân sự hiệu quả
  • Cơ cấu tổ chức của phòng Marketing
  • Hệ thống đánh giá hiệu suất và hiệu quả
  • Kiến thiết và tổ chức đội ngũ nhân sự xuất sắc
  • Công cụ thực tiễn trong việc quản lý nhân sự
  • Đánh giá Tuyển dụng; Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực
  • Chính sách giá cả và phương pháp dự báo bán hàng
2 8
5
Integrated Operational Marketing
Tiếp thị Hoạt động Tích hợp
  • Tiếp thị theo định hướng bền vững
  • Quản lý Chiến lược Tiếp thị Nội dung
  • Các vấn đề doanh nghiệp và tiếp thị B2B
  • Tiếp thị Truyền thông & Quảng cáo
  • Tiếp thị Bán lẻ Tích hợp
  • Chính sách Sản phẩm và Đổi mới
  • Chính sách Giá cả và Dự báo Bán hàng
4 16
6
Strategic Branding Promotion Policies
Chính sách Quảng cáo Thương hiệu Chiến lược
  • Các nguyên tắc cơ bản về xây dựng chiến lược thương hiệu
  • Xác định Giá trị Sản phẩm và Phân khúc Thị trường
  • Trực quan hóa dữ liệu trong quản trị thương hiệu và sản phẩm
  • Quản lý thương hiệu trong nền kinh tế kỹ thuật số
  • Giới thiệu về Chiến lược xây dựng thương hiệu dịch vụ sang trọng
  • Quản lý tổ chức sự kiện
4 16
7
Market Analysis and Data Marketing
Phân tích thị trường và Tiếp thị dữ liệu
  • Tiếp thị kỹ thuật số và Đổi mới Kỹ thuật số
  • Tiếp thị dữ liệu – Phân tích khách hàng và Phân tích dữ liệu bán hàng
  • Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong tiếp thị dữ liệu
  • Các chiến lược và phương pháp quản lý bán hàng
  • Phân tích xu hướng thị trường và xu hướng khách hàng mới
4 16
8
Distribution and Supply Chain Management
Quản lý Chuỗi Cung ứng và Phân phối
  • Tổng quan về hệ thống phân phối của các ngành
  • Kênh phân phối và quản lý kho hàng
  • Quản lý vận tải và hậu cần
  • Lập kế hoạch bán lẻ và Vận hành bán lẻ
2 8
9
Customer Service Management
Quản lý dịch vụ khách hàng
  • Chính sách Quảng cáo và Khuyến mại Hiệu quả
  • Hiểu biết khách hàng và hành vi và tâm lý khách hàng nâng cao
  • Phát triển dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp
  • Thực hiện các chính sách khuyến mãi
  • Quản lý quan hệ khách hàng toàn diện của lực lượng bán hàng
  • Ứng dụng Công nghệ Thông tin trong việc Cải thiện Dịch vụ Khách hàng
  • Kỹ thuật đàm phán chuyên nghiệp trong bán hàng
2 8
10
Public Relations and Media Strategy
Quan hệ công chúng và Chiến lược truyền thông
  • Giới thiệu về Quan hệ công chúng và Truyền thông
  • Các vấn đề của chính phủ và Quản trị doanh nghiệp
  • Kỹ năng Lãnh đạo và Đàm phán Chuyên môn
  • Trách nhiệm xã hội và đạo đức truyền thông
3 12
11
Business Law for CMO
Luật Kinh doanh cho CMO
  • Giới thiệu về Luật Doanh nghiệp
  • Giới thiệu Luật Thương mại
  • Giới thiệu về Quy chế Cạnh tranh Quốc tế
2 8
12
Telling true stories and sharing the CMO's practical experience
Chia sẻ "câu chuyện thật" và kinh nghiệm thực chiến của CMO
1 4
13
Networking Event with Executives from Multinational Organizations
Sự kiện kết nối doanh nghiệp với Lãnh đạo các Tập đoàn Đa quốc gia
1 4
14
Workshop with Executives from Multinational Organizations
Chuyên đề hội thảo với Lãnh đạo các Tập đoàn Đa quốc gia
1 4
15
Graduation Ceremony
Lễ trao bằng tốt nghiệp
1 4
Total
Tổng
34 136
Khóa học Thời lượng Dự kiến khai giảng Lịch học Giờ học
CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp 34 buổi / 136 tiết Thứ 2 – 4 – 6 18h00 – 21h00

Ông Alvin Koh
Giám đốc Điều hành và Nhà sáng lập LOOP Smart Retail

Thạc sĩ Julian Villaquiran
Giám đốc Học thuật Viện Kế toán và Quản trị doanh nghiệp (IABM)

Ông Sergio Pereira da Silva
Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Bồ Đào Nha (CCIPV)

Thạc sĩ Kel Norman
Giám đốc Điều hành Building Coffee

Tiến sĩ Miguel A. Ferrer
Giám đốc Điều hành Shire Oak International

Thạc sĩ Lê Hoàng Anh
Giám đốc Phát triển Doanh nghiệp tại Tập đoàn Laidon

Tiến sĩ Nguyễn Văn Hường
Chủ tịch & Giám đốc Điều hành Global Book Corporation, Global Media and Coaching

Ông Lê Hồng Phúc
Chủ tịch Câu lạc bộ Nhân sự Việt Nam

Tiến sĩ Nguyễn Lê Thái Hòa
Giám đốc Kinh doanh Công ty TNHH Thương mại Hoa Mai

Thạc sĩ Phan Hoài Nam
Nguyên Giám đốc Thuế Big4

Thạc sĩ Bùi An Sơn
Giám đốc Marketing tại Shire Oak International

Thạc sĩ Ngô Vương Tuấn Kiệt
Trưởng phòng ERP và IoTs tại Công ty Cổ phần Sản xuất Nhựa Duy Tân

Thạc sĩ Hoàng Thái Tú
Chủ tịch Công ty Cổ phần Truyền thông Sbusiness

Thạc sĩ Nguyễn Hoàng Khang
Trưởng phòng Tiếp thị Thương mại Quốc gia Coca Cola

Ông Nguyễn Hoàng Thịnh
Giám đốc Truyền thông cấp cao tại P&G, Unilever

Để nhận được hỗ trợ ngay, Anh/Chị vui lòng liên hệ

Hotline: 0907 190 4260915 484 049

Email: info@iabm.edu.vn

*Trường thông tin bắt buộc

    Thông tin học viên
    Họ tên học viên*
    Danh xưng*
    Email*
    Điện thoại*
    Chức danh
    Doanh nghiệp
    Website
    Khóa học đăng ký*
    Ngày khai giảng*

    Tin mới nhất
    0915 484 049