• Hotline: 0907 190 426 - 0915 484 049

Giám đốc Marketing cao cấp toàn diện

Thời lượng:
Lịch học:
Giờ học:
Điện thoại:
Di động:
Email:
Website:
1 tháng / 10 buổi
Tối 3, 5 Thứ 7
18h00 - 21h00
(028) 710 649 72
0907 190 426 - 0915 484 049
info@iabm.edu.vn
iabm.edu.vn

Học phí

8.000.000 VND

Giám đốc Marketing – CMO hiện là một trong những vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp. CMO là người chịu trách nhiệm quản lý, vận hành chiến lược Marketing, chiến lược thương hiệu cho doanh nghiệp. Trong thời đại toàn cầu hóa, vai trò của Giám đốc Marketing không chỉ là quản trị những hoạt động tiếp thị; mà còn là những người dẫn đầu những xu thế mới của thị trường. Điều này đòi hỏi CMO – Giám đốc Marketing phải có kiến thức chuyên môn vững chắc cùng kinh nghiệm dày dặn. Tuy vậy, số lượng Giám đốc Marketing được đào tọa bài bản, có kỹ năng chuyên môn lại không nhiều.

Nếu bạn đang băn khoăn khi chưa biết nên bắt đầu từ đâu, hãy tham khảo ngay khóa học “CMO – Giám đốc Marketing Cao cấp Toàn diện” tại Viện Kế toán và Quản trị Doanh nghiệp IABM. Khóa học được IABM kết hợp với Hiệp hội các nhà Quản lý Anh Quốc thiết kế dành riêng cho những CMO trong thời đại mới.

Chắt lọc từ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của những chuyên gia, giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm. Mỗi chuyên đề đều được xây dựng từ những kinh nghiệm thực tiễn nhất; vạch ra những điều cốt lõi, cập nhật những thay đổi trong xu thế thị trường.

Tất cả sẽ được trang bị cho bạn – những CMO Cao cấp Toàn diện trong tương lai có bản lĩnh vững vàng trước sự thay đổi chóng mặt của thị trường. Hãy trở thành những “tướng tiên phong” dẫn đầu trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu qua khóa học CMO – Giám đốc Marketing Cao cấp Toàn diện của chúng tôi.

Khóa học nhằm mục tiêu trang bị cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần có của một CMO toàn cầu:

  • Xây dựng được chân dung của một CMO cao cấp và toàn diện.
  • Nắm được tư duy chiến lược và kiến thức cốt lõi của một Giám đốc Marketing: Hoạch định chiến lược, Tổ chức và Quản lý hoạt động Marketing, Định vị thương hiệu; Quan hệ truyền thông và những lĩnh vực khác liên quan đến Marketing cũng như quản trị Marketing của doanh nghiệp.
  • Hiểu được sự thay đổi vai trò, vị thế của CMO thời đại mới.
  • Nắm được những xu hướng mới và quan trọng trong hệ thống Marketing quốc tế.

STTChuyên đềSố buổiSố tiết
 

Tổng quan về Marketing & Thương hiệu
Overview of Marketing & Branding

  
2

Hình ảnh một CMO, CCO & CEO hiện đại
How to become a Senior Completed Chief Marketing Officer

  
3

Nghiên cứu & phân tích thị trường mô hình 6C
Market research and analysis of 6C model

  • Categogy
  • Channel
  • Customer
  • Company
  • Competior
  • Consumer
  
4

Xác định phân khúc thị trường và thị trường mục tiêu (Market Segmentation)
Market Segmentation

  
5

Tìm kiếm thấu hiểu người dùng (Consumer Insight)
Consumer Insight

  
6

Định vị thương hiệu mô hình Kim Tự Tháp (Pyramid Model) và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu (Brand Identily)

  
7

Xây dựng chiến lược hạng mục thương hiệu
Brand Porfolio Stategy

  
8

Thực thi thương hiệu thông qua chiến lược 6P+1
Brand execution through 6P + 1 strategy

  
9

Xác định chiến lược thị trường mô hình Brand Growth Balloon
Identify market strategy model of Brand Growth Balloon

  
10

Xây dựng ý tưởng truyền thông đột phá
Brand Campaign Ideas

  
11

Xây dựng kế hoạch thực thi truyền thông
Brand Communication

  
12Xây dựng cụ thể 1 dự án triển khai thực tế chiến lược thương hiệu & truyền thông  
13Tổng quan về Tiếp Thị Thương Mại
Trade Marketing
  
14Mô hình chiến lược tiếp thị tích hợp ADDE – Mapping Brand Campaign Calendar
Mapping Brand Campaign Calendar
  
15Phân tích nghiên cứu thị trường 6C+1 cho Business
Market research & analysis 6C+1 model for business
  
16Thấu hiểu hành vi người mua hàng
Understand customers behavior
  
17Khám nghiệm thị trường
Market screening
  
18Phân loại kênh phân phối (Channel Segmentation) & tiếp cận thị trường (Channel Routing)  
19Quản trị ngành hàng hiệu quả
Categogy Management
  
20Xác định Trade Growth Balloon
Identify Trade Growth Balloon
  
21Chiến lược triển khai thị trường
Channel Strategy House
  
22Truyền thông tích hợp Trade Marketing Calendar  
23Mô hình & các phương pháp khuyến mãi
Promotion Strategy
  
24Chiến lược truyền thông tại điểm bán
Instore Communication
  
25Các hoạt động hoạt náo và sự kiện
Event & Activation
  
26Profit & Lost (P&L) Marketing  
 TỔNG CỘNG1248

  • Giám đốc Marketing tại các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.
  • Giám đốc Thương hiệu, Giám đốc Tiếp thị khu vực; Trưởng phòng, Phó phòng Marketing; chuyên viên bộ phận PR – Marketing của các doanh nghiệp.
  • Ban lãnh đạo doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp.
  • Những người có hoài bão trở thành Giám đốc Marketing chuyên nghiệp trong tương lai.

 

Sau khi hoàn tất khóa học CMO, học viên sẽ được nhận chứng chỉ:

  • Chứng chỉ do Viện Kế toán & Quản trị Doanh nghiệp cấp.







Chuyển khoảnTiền mặt


Bài viết liên quan