Một CCO giỏi đòi phải hội tụ nhiều yếu tố cả về kiến thức, kỹ năng lẫn kinh nghiệm thực tế. Tuy nhiên, điều trở ngại với hầu hết các nhà lãnh đạo chính là thời gian. Làm thế nào để bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ mà vẫn sắp xếp ổn thỏa công việc hàng ngày? Tham gia khóa học CCO ngắn hạn, thời gian linh động tại IABM sẽ giúp bạn thỏa mọi mong ước.
Khóa học CCO ngắn hạn tại IABM – giải pháp nâng cao kỹ năng hiệu quả cho các nhà quản lý bận rộn
Phát triển kỹ năng lãnh đạo, điều hành và quản lý trong kinh doanh
Kỹ năng nhất định phải có của một Giám đốc Kinh doanh là quản trị. CCO có đường lối quản trị đúng đắn giúp công việc có thể hoàn thành hiệu quả hơn. Khóa học CCO giúp trang bị cho Giám đốc Kinh doanh những kiến thức về lãnh đạo, điều hành trong xu hướng của thời đại mới. Đây là kỹ năng giúp nhà lãnh đạo có được sự tín nhiệm từ Ban Giám đốc. Thông qua khóa học, CCO tìm ra cho mình hướng quản trị phù hợp với hệ thống quản lý kinh doanh.
Trang bị kỹ năng quản lý, điều hành hiệu quả thông qua khóa học CCO ngắn hạn tại IABM
Tìm hiểu thêm: Khóa học CCO tại IABM có gì đặc biệt?
Hiểu và nắm được chiến lược tiếp thị, chăm sóc khách hàng hiệu quả
Khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của phòng Kinh doanh nói riêng và doanh nghiệp nói chung. Vì vậy, Giám đốc Kinh doanh phải có chiến lược chiêu thị đúng đắn.
Giám đốc Kinh doanh – người chịu trách nhiệm chính trong việc điều hướng các phương án tiếp thị
Phần lớn lượng khách hàng quay lại với sản phẩm của doanh nghiệp là từ các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Một sản phẩm dù có tốt nhưng chính sách hậu mãi không hấp dẫn thì cũng bằng không. Thực tế chỉ ra rằng, nhiều nhãn hàng bị “tẩy chay” vì khâu chăm sóc khách hàng kém chuyên nghiệp. Thời đại Internet phát triển mạnh mẽ, tiếng nói của khách hàng trên các kênh truyền thông cũng có tầm ảnh hưởng lớn. Do vậy, CCO cũng cần nhanh nhạy hơn trong vấn đề xử lý các quy trình liên quan tới khách hàng.
Tham gia khóa học CCO, bạn được phân tích các bài học thực tế (case study) về tiếp thị, chăm sóc khách hàng hiệu quả. Từ đó đưa ra các giải pháp hiệu quả, kịp thời cho doanh nghiệp của mình. Kiến thức về tiếp thị, chiêu thị và hậu mãi được các chuyên gia tại IABM lồng ghép trong từng bài học. Các chuyên gia hỗ trợ phân tích, giảng giải tận tình, giúp học viên có thể xây dựng được quy trình đúng đắn, hiệu quả.
Marketing và vai trò của Marketing trong Kinh doanh
Marketing và bán hàng là hai hoạt động cùng tạo ra doanh số, khách hàng cho doanh nghiệp. Bán hàng được hiểu là hoạt động bán được càng nhiều sản phẩm, dịch vụ càng tốt. Marketing lại tạo ra giá trị để khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ đó. Giữa hoạt động bán hàng và Marketing luôn tồn tại một mắt xích. Mắt xích này kết nối chặt chẽ với nhau, tạo nên sự cộng hưởng trong hoạt động kinh doanh.
Kinh doanh không thể thiếu hoạt động Marketing
Tại khóa học CCO ngắn hạn, học viên được trau dồi các kiến thức cơ bản về Marketing trong Kinh doanh. Cách lập chiến lược tiếp thị thượng tầng cũng như hạ tầng cũng được giới thiệu trong khóa học này. Bên cạnh đó, các kiến thức về thương hiệu, kỹ năng trong quản trị thương hiệu cũng được chú trọng trang bị cho học viên.
Khóa học CCO được xây dựng và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh. Với việc quan tâm tới việc học đi đôi với hành, khóa học giúp học viên có đầy đủ kỹ năng, sự tự tin để dìu dắt hoạt động kinh doanh phát triển hiệu quả theo từng thời kỳ.
Tìm hiểu thêm: Tham gia khóa học Giám đốc kinh doanh CCO tại IABM nên hay không?
Khóa học CCO không giúp bạn trở thành một nhà kinh doanh giỏi; khóa học mang đến cho bạn những kiến thức, kỹ năng cần thiết để từng bước trở thành một nhà kinh doanh tài ba.
Hãy đăng ký khóa học ngay tại đây để không bỏ lỡ những cơ hội trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi.